FMSC Student Complaint System
Any student of the Faculty of Management Studies and Commerce, University of Sri Jayewardenepura, has permission to access the FMSC Student Complaint System. The Faculty will be responsible for the confidentiality of all the information which you provide here.
Kindly provide your CPM as the user name and your NIC number as the password in order to login to the system. You are free to lodge your complaint in either the Sinhala, Tamil or English language, as per your preference. Despite having this system in place, you are also welcome to use the traditional channels to lodge your respective complaints.
ශ්රී ජයවර්ධනපුර විශ්වවිද්යාලයේ, කළමණාකරන හා වාණිජ්ය විද්යා පීඨයේ ඕනෑම ශිෂ්යයෙකුට මෙම තොරතුරු පද්ධතිය භාවිතාකිරීමේ අවසර ඇත. ඔබ මෙහි ඇතුලත් කරන සියළු තොරතුරැවල රහස්යභාවය පිළිබදව පීඨය වගකියනු ලැබේ.
පද්ධතියට ප්රවේශ වීම සඳහා කරුණාකර ඔබේ CPM අංකය පරිශීලක නාමය ලෙසත්, ඔබේ ජාතික හැඳුනුම්පත අංකය මුරපදය ලෙසත් ලබා දෙන්න. ඔබේ අභිමතය පරිදි සිංහල, දෙමළ හෝ ඉංග්රීසි භාෂාවකින් ඔබේ පැමිණිල්ල ඉදිරිපත් කිරීමට ඔබට නිදහස තිබේ. මෙම ක්රමය ක්රියාත්මක වුවද, ඔබේ පැමිණිලි ඉදිරිපත් කිරීම සඳහා සාම්ප්රදායික ක්රමය භාවිතා කිරීමට ඔබට තවමත් අවසර ඇත.
ஸ்ரீ ஜயவர்தனபுர பல்கலைக்கழகத்தின் முகாமைத்துவக் கற்கைகள் மற்றும் வர்த்தகக்கல்வி பீடத்தின் அனைத்து மாணவர்களுக்கும் இம் மாணவர் முறைபாட்டு முறைமையினை பயன்படுத்தற்கான அனுமதி வழங்கப்பட்டுள்ளது. நீங்கள் வழங்கும் அனைத்து தகவல்களினதும் இரகசியத்தன்மையை பாதுகாக்கும் பொறுப்பு எமது பீடத்திற்குரியது.
இம் முறைமைக்குள் பிரவேசிப்பதற்கு உங்கள் ஊPஆ இலக்கத்தை பயனர் பெயராகவூம்இ உங்கள் தேசிய அடையாள அட்டை இலக்கத்தை கடவூச் சொல்லாகவூம் பயன்படுத்தவூம். முறைப்பாடுகளைஇ உங்கள் விருப்பத்திற்கிணங்க தமிழ் அல்லது சிங்களம் அல்லது ஆங்கில மொழியில் முன்வைப்பதற்கான சுதந்திரம் உங்களுக்குள்ளது. இம் முறைமையினூடாக மாத்திரமல்லாதுஇ வழமையான பாரம்பரிய சாதனங்களைப் பயன்படுத்தி முறைப்பாடுகளை முன்வைப்பதற்கும் உங்களுக்கு அனுமதியளிக்கப்பட்டுள்ளது.